N2T005 MB 5×20 – Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m có giếng trời

nha-2-tang-3-phong-ngu-5x20m-1

Kiến trúc tinh giản, hiện đại kết hợp vật liệu nhẹ nhàng cùng sự hòa trộn của các gam màu trung tính chính là 3 yếu tố cấu thành nên mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m nổi bật dưới đây. Đây là một chốn dừng chân lý tưởng, một mái ấm đong đầy tình thương, nơi ấy có ba, có mẹ cùng 2 bé gái đáng yêu – tất cả kết tinh lại thành một tổ ấm thực thụ. Mời Quý độc giả cùng chúng tôi khám phá công trình hiện đại này để từng bước hoàn thiện ý tưởng cho ngôi nhà tương lai.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5×20 đẹp

Ngôi nhà phố dự kiến xây dựng tại một khu vực đông đúc dân cư nên tính riêng tư và an toàn là yếu tố ưu tiên hàng đầu của gia chủ. Tổ ấm trong mơ của gia chủ chính là một ngôi nhà đơn giản, không cần quá cầu kỳ, tiết kiệm chi phí. Đồng thời tập trung giải quyết bài toán thiếu sáng, thiếu gió thường gặp khi xây nhà phố.

Ngôi nhà nổi bật từ xa với quy mô 3 tầng, cao ráo và tinh tế nhờ gam màu trắng – nâu gỗ phối hợp cực kỳ ăn ý. Cộng hưởng cùng sắc xanh của thiên nhiên cây cỏ tại ban công phía trước để công trình thêm phần mềm mại, tinh tế và sinh động. Từ đó giúp cho ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng trở nên ấn tượng, thu hút hơn bất kể nhìn từ xa hay tiến lại gần.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20 đẹp
Ngôi nhà nổi bật từ xa với quy mô 3 tầng, cao ráo và tinh tế nhờ gam màu trắng – nâu gỗ phối hợp cực kỳ ăn ý

Công trình này là phương án xây dựng phù hợp dành cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động của phong cách hiện đại. Mặt tiền nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m thoáng và rộng khi sử dụng những hình khối đơn giản, không quá rườm rà, chi tiết theo đúng hơi thở trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, KTS đã có lối xử lý khéo léo giúp cho không gian sống trở nên xanh mát và thông thoáng. Các khoảng thông tầng được dành trọn phần diện tích lớn giúp gió len lỏi và mơn man đến từng góc nhỏ.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20 đẹp
KTS đã có lối xử lý khéo léo giúp cho không gian sống trở nên xanh mát và thông thoáng

>> Có thể bạn quan tâm: 4 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 5×20 nổi bật chốn thị thành

Công trình có hệ thống cửa kính hiện đại bố trí xuyên suốt từ tầng 1 lên đến tầng 2, 3 để đón gió trời mát mẻ và ánh nắng chan hòa, đem lại bầu không khí tươi mới trong ngôi nhà. Khu vực tầng 3 gia chủ ưu tiên diện tích trồng cây xanh tạo thành sân thượng mát mẻ. Thay vì xây dựng phần mái bằng bê tông kín đáo như thường lệ, phần trước mái thiết kế theo dạng lam chắn giúp cây xanh quang hợp tốt hơn, đồng thời giúp khu vực này đón nhận luồng sinh khí tươi mới vào mỗi sớm mai.

Mặt bằng công năng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m tiện nghi

Bên cạnh kiến trúc mặt tiền ấn tượng, ngôi nhà đẹp này còn xứng đáng góp mặt trong những công trình tiêu biểu của năm nhờ việc bố trí mặt bằng khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng. Tại không gian tầng 1 được phân chia thành những khu vực chức năng sau: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5×20

Phòng khách mẫu thiết kế nhà ống nằm gần cửa chính nên nhận được nhiều ánh sáng và những làn gió mát từ bên ngoài. Không gian này được sắp xếp nội thất gọn gàng, ngăn ngắp đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu. Phòng bếp ngăn cách với khu vực tiếp khách bởi cầu thang thông tầng. Thiết kế phòng ngủ tại cuối nhà, đảm bảo sự riêng tư trong từng giấc ngủ. Một nhà vệ sinh chung được bố trí tại tầng 1 đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên hay khách ghé thăm nhà.

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5x20
Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m

Công năng sử dụng tầng 1 bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Phòng ngủ master tiện nghi khi bố trí phòng vệ sinh riêng biệt đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối. Không gian trong phòng thoáng và sáng nhờ việc trổ cửa sổ, giúp đón nhận luồng ánh sáng đầy sức sống từ thiên nhiên. Đối diện cầu thang là 2 phòng ngủ dành cho các con, sử dụng chung 1 phòng vệ sinh nhằm tối ưu diện tích tầng hiệu quả.

Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 2

Chúng tôi hy vọng mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20m trên đây đã giúp bạn hoàn thiện thêm ý tưởng đối với tổ ấm mơ ước. Mọi thắc mắc về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline bên dưới để nhận tư vấn và báo giá cụ thể.